FANDOM

Bạch Dạ Mộng Ảo là một nhân vật thần bí siêu nhiên xuất hiện tại thành Ushikawamaru tại phía đông Nhật Bản. Nổi tiếng là một thầy thuốc bất nhân, bà đã cứu sống vô số những con yêu quái và giết chết hàng vạn anh hùng diệt quỷ. Bà đã có cuộc chạm trán với Kagome và chính bà đã thay đổi thái độ với tình hình chiến sự Yoshitsune và Taira.

Ngoại hình

Bà có đôi mắt hơi lồi, tròng vàng và không có lòng đen. Nhiều người nhìn từ phía sau bà tựa như loài cá trê bởi cái đầu nhỏ. Bà là chủ nhân của mặt trăng và đêm trắng, hầu như bà cung cấp các loại hóa dược phẩm để mang tới cái chết trắng cho các thanh niên mệt mỏi thời Chiến Quốc. Bà có một cơ thể rũ rượi, mệt mỏi, nhòa hòa và thiếu sắc khí trông như người chết.

Cốt truyện

Bà xuất hiện trong phần 16 Inuyasha and Louis XVI, bà giúp Inuyasha có được loại thần dược cường hóa các cơ bắp mà kết quả biến Inuyasha thành Berserker với sức mạnh điên loạn để chiến thắng đội quân Usagi the Moon. Tuy nhiên, Inuyasha vì mong muốn cứu Kagome đã quá lệ thuộc và tin tưởng vào bà và thần dược mặt trăng cũng như The Promise of the Death Moon.

Kagome phát hiện ra những dấu hiệu bất thường từ Inuyasha, anh điên loạn thành yêu quái nhiều hơn và tìm mọi cách tìm đến Bạch Dạ Mộng Ảo để xin thuốc. Tuy nhiên, lưu lượng thuốc ngày càng nhiều hơn khi Inuyasha phát hiện ra mình không thể sống thiếu thần dược này. Anh đã lén Kagome, trong một cơn không kìm chế, chấp nhận trở thành chư hạ cho Louis XVI chống lại quần chúng Tây Nam. Inuyasha như một lính đánh thuê không công khi mọi thù lao đều rơi vào loại thuốc đầy ma lực từ Bạch Dạ Mộng Ảo.

Tiếp đó, Bạch Dạ từ chối ngầm các lá thư của anh gửi về và nói dối với Kagome về việc anh đã mang theo trái tim mình trao cho Athurian. Kagome quá sốc và suy kiệt thời gian sau đó, Bạch Dạ gửi Number 1 tới và Kagome nhanh chóng rơi vào triệu chứng ảo giác từ loại đá ma phiến mới của Bạch Dạ Mộng Ảo. Kagome nhanh chóng rơi vào ma đạo, trở thành tay sai cho Bạch Dạ. Với mũi tên của mình, cô giúp Bạch Dạ có được lâu đài Tomoyo và chiếm lấy tất cả khu vực viễn Đông Nhật Bản.

Về phần Inuyasha, trong một lần bị lên cơn điên loạn, anh đã chém trụi triều đình Puran để chiếm lấy loại thuốc hàng trắng mà Bạch Dạ để lại rất ít nhằm tổ chức một cuộc tàn sát mua vui. Sau khi bị truy nã vì tội phản đế, Inuyasha chạy sang Mạc Khoa để tham gia vào Liên minh các tổ chức Xã hội không tưởng do Hood làm chủ. Tại đây, anh giác ngộ chân lý con đường cách mạng cũng như cách sử dụng chuyên nghiệp các loại thuốc để làm kinh phí.

Cùng Arthurian, anh đến Luân Á và trở về Nhật Bản làm cách mạng. Chính phủ Meiji không chấp nhận sự ngông cuồng này và dấy binh tiêu diệt bọn cướp. Tuy nhiên sau đó với hàng đá trắng mà Bạch Dạ cung cấp, chính phủ suy sụp và kết quả cả hai trở thành những lãnh tụ kính yêu của nhân dân.

Kagome, sau khi được mất đi cơn thèm thuồng thuốc, đã được gửi đến núi Cainghi để luyện cho tỉnh táo. Trở về nước, nhờ vào tiền từ Anton, kẻ được Bạch Dạ gài sẵn để dựng nên một vở hài kịch, cô lập quân chống Inuyasha.

Đoạn cuối, Bạch Dạ tiêu diệt hết các quần thần và khi Inuyasha lẫn Kagome chém giết nhau, bà đã khẩy cười "tất cả chỉ là con nghiện của ta, vở kịch của những con nghiện ngu ngốc tội nghiệp vui làm sao". Và có thể thấy rằng, nhờ hàng trắng và đá túy, bà chinh phục thế giới để trở thành Nữ hoàng của những vì vua.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên