FANDOM

Garamaru (蛾 羅 丸, "Moth") là một yêu quái bướm và các anh em của Gatenmaru.

Nội dung [show] HistoryEdit Mẫu Yokai Garamaru Yokai Mẫu Garamaru của. Không biết nhiều về của Garamaru khác trong quá khứ hơn là anh Gatenmaru của. Mặc dù vậy, Garamaru không có vẻ rất thích anh trai quá cố của mình, hoặc thực tế ông gắn liền với con người và nuốt máu người, [1] mà có vẻ là một cái gì đó của một sự bất thường.

Trong storyEdit Inuyasha và những người bạn của mình bị mắc kẹt trong rừng of Sorrow Garamaru của, và, khi ông lần đầu tiên xuất hiện, họ nhầm ông anh mình Gatenmaru. Garamaru thể hiện sự chán ghét của mình cho Gatenmaru, và thực tế rằng ông liên kết với nhau với một nhóm người. [1]

Garamaru sớm bẫy Kagome, Sango, Miroku, Shippo, Kirara và trong kén độc, nơi ông có kế hoạch để ăn tươi nuốt sống trái tim và linh hồn của mình bằng cách đầu tiên tiếp thu chúng với năng lượng xanh. Như Inuyasha không thành công cố gắng để giải thoát họ với Tessaiga và móng vuốt của mình, Garamaru nói với Inuyasha rằng bằng sáng, một phần của anh sẽ nắm lấy trái tim và linh hồn của họ. [1]

Inuyasha và Garamaru tiếp tục cuộc chiến của họ, nơi Garamaru chỉ ra sự sợ hãi của sự cô đơn Inuyasha, mặc dù Inuyasha bác bỏ những tuyên bố này. Garamaru sau đó biến thành hình dạng thật của mình, một loài bướm khổng lồ, và nói rằng ông sẽ sẵn sàng nuốt Inuyasha và nỗi sợ hãi khi ở một mình. [1] Mặc dù, trước khi Garamaru mới được chuyển đổi có thể hành động, Inuyasha phá hủy hoàn toàn cơ thể của mình với Kaze no Kizu .

Inuyasha chỉ có một chút thời gian để thưởng thức chiến thắng của mình, như đầu bị Garamaru của bắt đầu nói chuyện với anh ta. Garamaru nói rằng ông không phải là chết, và ông sẽ nuốt linh hồn của bạn bè, và sau đó sẽ tạo ra một cơ thể mới cho mình.

Inuyasha liên tục cố gắng để phá vỡ những người bạn của mình khỏi kén, nhưng vô ích. Ông cuối cùng là có thể phá vỡ một lỗ nhỏ trong kén, và trong quá trình ảnh hưởng tích cực ác mộng của bạn bè. Họ sớm có thể thức tỉnh, và tất cả họ thoát ra khỏi kén. Inuyasha sau đó phá hủy các rào cản của Forest of Sorrow với Red Tessaiga mình; điều này chứng tỏ rằng rừng là gì khác hơn là một ảo tưởng.

PersonalityEdit Garamaru được thể hiện là một con quỷ khá độc ác; anh không quan tâm ở tất cả anh trai của ông Gatenmaru đã bị phá hủy bởi Inuyasha, trên thực tế, ông đã chế giễu ý tưởng rằng Inuyasha nghĩ rằng anh sẽ tìm cách trả thù cho cái chết của anh trai mình khi nhìn thấy Gatenmaru là một sự nhục nhã cho các quỷ bướm. [1] anh ta có vẻ thích thú trong những triển vọng của Devour Inuyasha và linh hồn của bạn bè sau khi họ đã được ngâm trong sợ hãi và tuyệt vọng.

Powers & AbilitiesEdit Garamaru có khả năng tạo ra kén gần như bất khả xâm phạm để bắt những con mồi của mình. Trong khi bên trong, Garamaru có thể tạo ra những cơn ác mộng đối với họ mà sẽ mang lại nỗi sợ hãi của họ; ông thực hiện điều này để khi anh nuốt chửng trái tim và tâm hồn của họ, họ sẽ hoàn toàn tiêu thụ bởi sự sợ hãi và tuyệt vọng. [1]

QuotesEdit "Vì vậy, thô lỗ để hút máu người. Những ngày này, bộ lạc của tôi thích ăn tươi nuốt sống những trái tim và tâm hồn, chìm trong nỗi sợ hãi và tuyệt vọng." -Garamaru [Src] "Bị. Ngoài ra đau khổ, bạn sẽ tìm thấy chỉ có tuyệt vọng vô tận đang chờ bạn. Tôi sẽ xem nó là bạn sẽ có được một giúp sức phong phú của sự sợ hãi và tuyệt vọng." -Garamaru [Src] "Con người và quỷ đều giống nhau, tất cả đều có những lo ngại rằng họ ngăn chặn sâu trong trái tim của họ, sợ hãi mà chỉ có thể được phát hành trong những cơn ác mộng. Và đó là những gì chúng ta sâu bướm quỷ ăn." -Garamaru [Src] Garamaru: "vui nửa quỷ, sợ hãi của riêng bạn được viết trên khuôn mặt của bạn." Inuyasha: "Tôi không sợ!" Garamaru: "Nếu không có bạn bè xung quanh, bạn đang rất cô đơn bạn khó có thể chịu đựng được." -Garamaru Chỉ ra sự sợ hãi sâu thẳm nhất của Inuyasha [src] "Hãy suy nghĩ bạn đã đánh bại tôi, phải không? Ngay cả khi bạn phá hủy cơ thể của tôi, tôi sẽ thiêu hủy linh hồn của những người bạn của bạn. Với cơ thể của họ, tôi sẽ phát triển một cơ thể mới cho bản thân mình, và khi tôi làm, đó sẽ chính tả cuối cùng . cho bạn bản chất, bạn sẽ bị nuốt bởi người bạn cũ của mình, đó là số phận đang chờ đợi bạn những khoảnh khắc mà bạn đang cắn nuốt, bạn sẽ thực sự được phát hành từ nỗi sợ hãi của sự cô đơn ".. -Garamaru [Src]

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên